Cách làm sạch đường ống nước trong nhà vô cùng đơn giản


Làm sao để làm sạch đường ống nước trong nhà, cách làm sạch đường ống nước trong nhà là một vấn đề rất cấp thiết và đã có rất nhiều gia đình đã phải cần đến thợ sửa ống nước của đơn vị Homesun hướng dẫn và tìm ra cách giải quyết hiệu quả nhất. Vậy cách súc rửa đường ống nước trong nhà bạn như thế nào thì mời quý khách hàng cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Việc vệ sinh đường ống dẫn nước là một việc làm thực sự cần thiết, tuy nhiên thì sử dụng máy súc rửa hay chất tẩy rửa đường ống nước sẽ làm bạn đắn đo. Vậy khi bạn cần tư vấn và tìm kiếm dịch vụ làm sạch đường ống nước sinh hoạt hãy liên hệ: HOTLINE: 0988.230.2330935.230.233

Hiện nay thì nguồn nước sử dụng của mỗi gia đình thường là nước máy, tất cả mọi người đều có suy nghĩ là nước máy sạch nhưng thực ra lại không như vậy, sau một thời gian sử dụng sẽ thấy xuất hiện những cặn bẩn bám vào thành ống hoặc là có thể quan sát rõ nhất là khu vực bể chữa nước nhà bạn.

Đó chính là lý do mà ở bài viết này Homesun giới thiệu bài viết hướng dẫn cách súc rửa, làm sạch đường ống cấp nước sinh hoạt gia đình hay các công ty, xí nghiệp...

Cách làm sạch đường ống nước hiệu quả:


1. Dùng hóa chất để tẩy rửa đường ống nước.


Sử dụng hóa chất để làm sạch đường ống nước là một cách làm nhanh và rất đơn giản mà chúng ta có thể tự thao tác, tuy nhiên mỗi các làm khác nhau đều có những ưu và nhược điểm.

Về ưu điểm của phương pháp dùng hóa chất để tẩy rửa đường ống nước

Cách làm này rất đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả, có thể tự làm mà không phải gọi thợ.

Về nhược điểm của phương pháp này

Vì sử dụng hóa chất nên sẽ có những độc hại khi tiếp xúc trực tiếp, ống nước sâu khi sục rửa cần súc xả nhiều lần, và gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

2. Sử dụng máy khí nén kết hợp với nước:


Cách làm sạch đường ống nước trong nhà bằng phương pháp sử dụng máy khí kết hợp với nước. Đây là một phương pháp sử dụng kết hợp giữa 2 yếu tố là khí nén cộng với nước ở áp suất cao được thổi vào đường ống.

Ưu điểm của phương pháp làm sạch đường ống nước bằng máy khí nén

Làm sạch đường ống nhanh, an toàn và không cần đục phá.

Nhược điểm của phương pháp này

Với phương pháp làm sạch đường ống nước này thì việc sử dụng chủ yếu cho các đường ống có kích thước nhỏ, dễ bị ảnh hưởng đến kết cấu của ống, thao tác phức tạp,( chủ yếu người có chuyên môn mới làm được).

3. Sử dụng công nghệ điện thủy động.


Sử dụng một công nghệ điện thủy động có thể hiểu đơn giản là dùng nguồn điện và có sự biến đổi từ điện năng đó là dòng điện tăng đột ngột từ vài ngàn đến hàng chục ngàn Ampe biến đổi thành năng lượng cơ học.

Ưu điểm của phương pháp này

với phương pháp làm sạch đường ống nước bằng việc sử dụng công nghệ điện thủy động sẽ đạt hiệu quả cao.

Nhược điểm cảu phương pháp này là do:

Chi phí sẽ khá cao, chủ yếu thường được dùng cho ống bằng kim loại, ( ống nhựa dễ bị vỡ), thao tác khó, đòi hỏi phải có đầy đủ máy móc, kinh nghiệm.

Ở đây thì đối với gia đình muốn làm sạch đường ống nước thì chủ yếu chúng ta sẽ sử dụng 2 cách:  Dùng hóa chất để tẩy rửa đường ống nước và Sử dụng máy khí nén kết hợp với nước, tuy nhiên tùy theo thực tế mà sử dụng mỗi cách khách nhau.
Previous
Next Post »