Sửa Chữa Quạt Điện Tại Hà Nội

Quý khách hàng đang tìm địa chỉ sửa chữa quạt điện uy tín tại Hà Nội, nhưng lại không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng. Bạn hoang mang khi lên mạng tìm những địa chỉ sửa quạt điện nhưng mà lại có quá nhiều lời quảng cáo hoa mỹ với giá dịch vụ rẻ bất ngờ, thậm chí là miễn phí sửa chữa. Vậy thì bạn đến với Tập Đoàn Việt là bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi, chúng tôi cung cấp rất nhiều những dịch vụ sửa chữa điện gia dụng, điện lạnh điện nước cho gia đình. Cụ thể bạn cần sửa quạt điện hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0988.230.2330935.230.233

Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên rất nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, chắc chắn sẽ làm cho mọi khách hàng hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Được thành lập vào năm 2002 với lĩnh vực kinh doanh sửa chữa quạt điện tại Hà Nội. Sau hơn 15 hoạt động, công ty đã không ngừng phát triển lớn mạnh với một khối lượng nhân viên có tay nghề cao.

Sửa chữa quạt điện tại Hà Nội

Chúng tôi có thể khắc phục được những lỗi sau cảu quạt điện:

Quạt điện nhà bạn không vào điện
Quạt điện có điện nhưng lại không hoạt động
Quạt điện bị hỏng tút năng.
Quạt điện chạy cho gió yếu
Quạt điện chạy vài vòng rồi dừng
Quạt điện vỡ cánh mà không tìm được cánh thay thế
Thay các thiết bị mới cho quạt điện.

Chúng tôi nhận sửa chữa quạt điện của tất cả các hàng: Quạt Panasonic, Kangaro. Hatiri, Mitsubishi, Philip,…

Sửa chữa quạt điện tại Hà Nội của Tập Đoàn Việt


Trung tâm sửa chữa quạt điện tại Hà Nội luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho đông đảo quý khách hàng. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa các loại quạt với công nghệ kĩ thuật tiên tiến, hiện đại.

Đặc biệt, nhằm phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng, Tập Đoàn Việt mở rộng kinh doanh cung cấp, sửa chữa thiết bị gia dụng trong gia đình như: Sửa chữa tủ lạnh,  Sửa chữa máy giặt, Sửa chữa ti vi,Sửa chữa điều hòa, Sửa chữa lò vi sóng,…

Với nỗ lực tiết kiệm chi phí và đem lại những quyền lợi cho người sử dụng, chúng tôi luôn cho ra những gói dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng. Tất cả những sản phẩm cung cấp và thay thế đều được niêm yết giá công khai tại địa điểm giao dịch và website của công ty. Trước khi thực hiên dịch vụ, nhân viên kĩ thuật sẽ báo đúng bệnh của quạt điện nhà bạn, công khai giá niêm yết. Khi khách hàng xác nhận kĩ thuật viên mới tiến hành sửa chữa.

Vị thế của Tập Đoàn Việt đã được khẳng định từ sự ủng hộ và tin tưởng của phía khách hàng. Chúng tôi không ngừng lắng nghe góp ý, phản hồi tích cực từ phía khách hàng để cho ra những dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại mỗi ngày Tập Đoàn Việt rất hân hạnh được phục vụ cho hàng trăm lượt khách hàng tại các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp mang thiết bị tới sửa chữa. Tập thể lãnh đạo công nhân viên chúng tôi luôn phấn đấu vượt qua những tiêu chuẩn căn bản đã được đưa ra để đem tới người tiêu dùng những dịch vụ uy tín nhất, nhanh nhất và hiệu quả.


>>> Xem thêm: Sửa van một chiều bình nóng lạnh giá rẻ ngay tại nhà
Previous
Next Post »