Vì Sao Máy Giặt Đồ Không Sạch

Ngày nay chiếc máy giặt sử dụng phổ biển bởi chúng mang lại rất nhiều tiện ít cho người sử dụng. Nhưng sau một thời gian sử dụng máy giặt bạn phát hiện ra chiếc máy giặt của gia đình giặt đồ không sạch như lúc ban đầu. Sau đây công ty chuyên sửa chữa bảo dưỡng thiết bị gia đình Tập Đoàn Việt xin được chia sẻ đến quý khách hàng vì sao máy giặt lại giặt đồ không sạch ? 


Nguyên nhân do bột giặt
>> Điều này dẫn đến hiện tượng tạo ra rất nhiều bọt và tích tụ đất ở những chỗ như cổ áo, khiến cho quần áo thậm chí còn bị bẩn hơn. Thêm nữa, thì sử dụng nhiều bột giặt có thể khiến cho quần áo chóng rách và nhanh bạc màu.

>> Thường khi gặp hiện tượng trên, nguyên nhân được nghĩ đến đầu tiên là bột giặt. Bên cạnh lý do bột giặt có quá nhiều, khi giặt máy không thể xả được hết được, còn một lý do khác là loại bột giặt bạn đang sử dụng có độ hoà tan không tốt, và còn gọi là bột giặt "cứng". Với loại bột giặt này, dù bạn có dùng ít hơn thì cũng có thể xảy ra tình trạng trên.

Nguyên nhân do nước 
>> Nước yếu là một nguyên nhân khiến cho quần áo còn nguyên vết bột giặt; thường gặp trong trường hợp cho bột giặt vào trong ngăn đựng của máy giặt. 

>> Do nước yếu nên bột giặt trong ngăn đựng bột giặt không chảy ra hết mà bị đặc lại ở hai bên thành ngăn. 

>> Một phần lượng bột giặt này sẽ được đưa vào quần áo cả trong quá trình xả trước khi sấy nên chúng sẽ không được xả sạch bột giặt.

Lượng quần áo quá tải
>> Đôi khi sử dụng máy giặt cửa trên, máy giặt lồng đứng, máy giặt cửa ngang... theo thói quen cố gắng nhồi nhét cho đến khi đầy mới thôi. Tuy thiết kế của chiếc máy giặt thể hiện nó giặt giũ được các mức quần áo khác nhau nhưng đừng bao giờ sử dụng hết công suất của chiếc máy giặt 

>> Một chiếc máy giặt  máy giặt cửa ngang lẫn máy giặt cửa trên, máy giặt lồng nghiêng hay máy giặt lồng đứng thì cũng chỉ nên giặt tối đa là 5 kg quần áo trong 1 chu trình thì quần áo của bạn mới có thể sạch sẽ.

Chỉnh chế độ giặt ngâm để máy có thể giặt sạch hơn

>> Rất nhiều những loại máy có chế độ giặt ngâm từ 30 phút đến 1 tiếng, sử dụng chế độ này làm cho vết bẩn ở quần áo bở ra, quần áo sẽ sạch hơn. 

>> Một vài những loại máy có chế độ thêm vòng giặt, thêm thời gian vò cũng giúp cải thiện hiệu quả giặt giũ của bạn. 

>> Lựa chọn chế độ giặt rất quan trọng nhưng không nhiều người để ý, nếu bạn sử dụng chế độ này không thấy hiệu quả vậy hãy thử sử dụng chế độ khác, tăng thời gian hoặc nhiệt độ nước.


Tập Đoàn Việt chuyên sửa chưa máy giặt
Nếu quý khách có nhu cầu chúng tôi tư vấn hãy gọi đến dịch vụ sửa máy giặt của công ty điện lạnh Tập Đoàn Việt với lĩnh vực điện lạnh chuyên nhận sửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, lắp máy lạnh, vệ sinh máy giặt, sửa máy giặt…Chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn miễn phí cho quý khách, nếu quý khách không tự khắc phục công ty sẽ điều nhân viên đến để hỗ trợ quý khách hàng. Điện lạnh Tập Đoàn Việt NÂNG TẦM CUỘC SỐNG
Previous
Next Post »