Cách sửa tủ lạnh sharp với những lỗi đơn giản tại nhà.


Ngày nay,  gia đình nào cũng đều có một chiếc tủ lạnh bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Mỗi gia đình đều chọn cho gia đình một sản phẩm tủ lạnh khác nhau, với mức giá phù hợp với gia đình. Sharp là một trong những nhãn hiệu tủ lạnh được rất nhiều gia đình tin dùng. Khi sử dụng trong một thời gian dài, tủ lạnh sẽ bị hư hỏng là điều không tránh khỏi. Vì vậy, Homesun sẽ hướng dân khách hàng cách sửa tủ lạnh Sharp với các lỗi thường gặp.
Giới thiệu chung về Sharp và tủ lạnh Sharp

Sharp Corporation: Là một công ty của Nhật Bản được thành lập từ năm 1912 và đã trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển. Năm 2016, Sharp Corporation được bán lại cho Foxconn của Đài Loan. Foxconn đã tiếp nhận toàn bộ nhân viên cũng như công nghệ sản xuất. Vì vậy, tủ lạnh Sharp là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng hiện nay.
Tủ lạnh Sharp được sản xuất với công nghệ Nhật Bản, tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài vừa đảm bảo độ an toàn cho khách hàng, lại vừa sang trọng, tinh tế. Thiết kế tay cầm tiện dụng và khoang chứa rộng rãi, khay ngăn cách làm bằng kính chịu lực cao cấp.
Sử dụng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại gồm: công nghệ làm lạnh đa chiều, làm lạnh gián tiếp, làm lạnh kép  và làm đá trong một giờ. Giúp lưu trữ thực phẩm lâu hơn mà không làm mất đi chất dinh dưỡng của thực phẩm.
Công nghệ khử mùi hiện đại, hệ thống tạo Plasmacluster Ion độc quyền giúp loại bỏ nấm độc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Cách sửa tủ lạnh Sharp với các lỗi cơ bản

Tủ lạnh Sharp không vào điện

Với trường hợp này bạn hãy kiểm tra lại phích cắm xem có bị đứt gãy hay chuột cắn không? Chỉ cần nối lại tủ lạnh sẽ hoạt động bình thường. Nếu do động cơ bị hư hỏng cách sửa tủ lạnh Sharp duy nhất là thay thế.
Ngăn đá bị đóng tuyết hoặc là không đông đá, tủ lạnh làm lạnh yếu
Khách hàng đã để nhiệt độ quá thấp. Hãy chỉnh lại nhiệt độ về nhiệt độ trung bình ngăn đá là -7 đến – 8 độ C; ngăn mát là 4 độ C. Sắp xếp thực phẩm một cách gọn gàng, không để quá nhiều hoặc quá ít thực phẩm trong tủ.
Lâu ngày khách hàng không bơm gas hoặc là điện trở xả đá bị hỏng. Để tủ lạnh hoạt động bình thường hãy nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia.
Bộ cảm biến nhiệt có thể đã bị hỏng, hoặc sửa tủ lạnh Sharp ở trong trường hợp này là thay mới.
Tủ lạnh kêu to, gây tiếng ồn

Bạn không cần lo lắng về tiếng ồn này, khi chiếc tủ lạnh hoạt động quạt gió tủ lạnh cũng sẽ hoạt động nên sẽ gây ra những tiếng ồn mà khách hàng nghe thấy.
Tủ lạnh hoạt động liên tục

Do hơi lạnh bị thoát ra ngoài chính vì vậy mà tủ lạnh phải hoạt động để bù lại lượng nhiệt bị thoát ra. Hoặc do đèn tủ lạnh gặp những vấn đề không ngắt, tỏa ra nhiệt làm nhiệt độ trong tủ lạnh cao hơn.

Khách hàng chú ý khi sử dụng tủ lạnh không nên mở tủ lạnh nhiều lần, thời gian mở tủ lâu. Hãy kiểm tra lại gioăng cao su của tủ lạnh xem có bị lệch hay rách không để sửa hoặc thay mới ron. Kiểm tra lại đèn tủ lạnh xem có ngắt không. Nếu không ngắt hãy gọi đến trung tâm sửa tủ lạnh uy tín để được hỗ trợ.

Vì sao cách sửa tủ lạnh Sharp của homesun lại hiệu quả?

Homesun có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với kiến thức thực tiễn được trau dồi qua nhiều năm làm việc. Vì vậy, chúng tôi có cách sửa tủ lạnh Sharp hiệu quả nhất.
Phục vụ sửa tủ lạnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết và ngoài giờ hành chính.
Sau 15 phút khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ có mặt ngay. Chúng tôi có chi nhánh tại 12 quận nội thanh Hà Nội 
Quy trình phục vụ rõ ràng, nhanh chóng từ khâu tiếp nhận thông tin – kiểm tra – sửa chữa – thanh toán - bảo hành.
Có nhiều chương trình khuyến mại dành cho tất cả khách hàng.

Nếu bạn có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng.
Previous
Next Post »