Dịch vụ sửa bếp từ tại Thanh Xuân - sửa nhanh chóng mọi lỗi


Dịch vụ sửa bếp từ tại Thanh Xuân do Homesun cung cấp, hỗ trợ quý khách hàng khắc phục triệt để mọi sự cố trên chiếc bếp từ.

Dịch vụ sửa bếp từ tại Thanh Xuân chuyên nhận sửa bếp từ các loại từ bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3 bếp, bếp từ cảm ứng… Sửa nhanh chóng, xử lý triệt để mọi lỗi lầm của bếp từ.

Bếp từ là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Khi được sử dụng trong thời giàn dài không thể tránh khỏi được những hỏng hóc, sự cố. Tuy nhiên, thì việc tìm một nơi để sửa bếp từ tại Thanh Xuân lại càng khó hơn. Đối với những dòng bếp từ thường sửa chữa khá đơn giản. Nhưng đối với những mẫu bếp từ hiện đại, được trang bị những công nghệ tiên tiến như hiện nay thì không dễ dàng chút nào.

Hãy lựa chọn một trung tâm sửa chữa có uy tín, chất lượng, và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện, đồ gia dụng. Homesun là một trung tâm có đầy đủ những yếu tố ở trên. Cụ thể là trong hơn 10 năm hoạt động, Homesun được khách hàng tại địa bàn Hà Nội tin tưởng sử dụng dịch vụ.


Ưu điểm của dịch vụ sửa bếp từ tại Thanh Xuân của Homesun

Khách hàng sẽ không cần phải mang bếp từ tới trung tâm mà chúng tôi sẽ cử một kỹ thuật viên giỏi tới tận nhà để khắc phục mọi sự cố.
Tiết kiệm được thời gian sửa chữa, không cần phải chờ đợi lâu. Khi nhận được những yêu cầu của khách hàng, nhân viên kỹ thuật của Homesun sẽ tới nhà khách hàng chỉ sau 15 phút.
Đội ngũ nhân viên đông đảo, và nhiệt tình, tận tâm với công việc. Nhân viên kỹ thuật sửa bếp từ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong việc phán đoán tìm ra nguyên nhân. Đưa ra phương pháp xử lý tối ưu nhất và triệt để cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật được đào tạo tại các trường đại học chuyên về kỹ thuật, các trung tâm đào tạo lớn. Vì vậy có kỹ năng phán đoán nguyên nhân và đưa ra cách xử lý nhanh nhất cho khách hàng.
Giá thành của dịch vụ sửa bếp từ luôn cam kết rẻ nhất, cạnh tranh trên thị trường.
Cam kết chúng tôi cung cấp những linh kiện chính hãng 100%, nói không với hàng chất lượng thấp, hàng giả. Linh kiện được bảo hành dài hạn, khách hàng luôn an tâm.
Homesun phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Bất kể cả những ngày nghỉ lễ.
Hỗ trợ kiểm tra miễn phí, nếu sự cố dễ sẽ hướng dẫn khách hàng tự sửa chữa bếp từ tại nhà, tư vấn miễn phí cho khách hàng.
Thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp, giúp giảm thời gian sửa chữa vừa giúp kỹ thuật viên tránh bỏ sót các bước quan trọng.
Dịch vụ sửa bếp từ tại Thanh Xuân nhận sửa chữa trên mọi tuyến phố, mọi lỗi của bếp từ

Dù bạn ở bất kỳ nơi đâu tại Thanh Xuân, Homesun đều có mặt ở đó: Thượng Đình, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Thanh Xuân Bắc, Phương Liệt, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam, …

Sửa mọi lỗi sự cố trên bếp từ:

Bếp từ không lên nguồn
Bếp từ bị liệt nút, phím cảm ứng
Bếp từ không nóng
Bếp từ kêu tít tít, tạch tạch
Bếp từ hiện các mã lỗi trên bảng điều khiển
Bếp từ chạy không ổn định, bị gián đoạn.

Sửa bếp từ tại Thanh Xuân nhận sửa bếp từ của nhiều hãng; từ những hãng bếp từ trong nước, châu Âu, Đức, Nhật. Ví dụ như:  Teka, Hafele, Faber, Faster, Nardi, Panasonic, Bosch, Fargo, Cata, Rosieres, Chefs, Midea…

Liên hệ ngay với Homesun để được hưởng nhiều ưu đãi: 0988 230 233 hoặc 0935 230 233
Previous
Next Post »