địa chỉ sửa tủ lạnh ở Đông Anh uy tín


Khi tủ lạnh bị hỏng sẽ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật của gia đình. Khách hàng muốn tìm một địa chỉ sửa tủ lạnh ở Đông Anh uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về Homesun – Địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Đông Anh uy tín, chất lượng.

Homesun là trung tâm sửa tủ lạnh với nhiều năm kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp theo quy trình nhất định. Khách hàng có thể giám sát và phản hồi với chúng tôi. Những phản hồi này là một sự tương tác, để chúng tôi có thể xây dựng một hệ thống thông tin minh bạch, rõ ràng. Giúp homesun gần hơn với khách hàng, ngày càng nâng cao hơn nữa về chất lượng dịch vụ. Đây là những điều chúng tôi mong muốn, để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Quy trình sửa tủ lạnh ở Đông Anh của Homesun

Tiếp nhận yêu cầu về bảo dưỡng, sửa tủ lạnh Đông Anh của khách hàng. Các thông tin liên quan như: Số điện thoại, tên, tình trạng tủ lạnh gặp phải qua mô tả chi tiết, địa chỉ mà khách hàng cung cấp,…
Chuyển các thông tin liên quan, yêu cầu của khách hàng cho bộ phận kỹ thuật. Bộ phận kỹ thuật cử nhân viên lành nghề đến địa chỉ khách hàng cung cấp nhanh nhất.
Tiến hành kiểm tra tủ lạnh để biết chính xác tình trạng gặp phải. Trên cơ sở kiểm tra lên phương án khắc phục, sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả nhất cho quý khách.
Giải thích chi tiết về vấn đề tủ lạnh gặp phải, nguyên nhân, cách khắc phục và những lời khuyên đến khách hàng để có thể giảm thiểu, phòng tránh các lỗi tương tự xảy ra. Báo giá trực tiếp với khách hàng.
Khách hàng đồng ý về phương án sửa chữa và giá thành kỹ thuật sẽ tiến hành sửa tủ lạnh. 
Sau sửa chữa, Kỹ thuật viên sẽ cho chạy thử, kiểm tra lại lần cuối trước khi giao lại tủ lạnh cho khách hàng.
Cuối cùng là thanh toán, viết phiếu bảo hành, hóa đơn gửi đến khách hàng.


Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh ở Đông Anh do Homesun cung cấp


Thợ giỏi, chúng tôi có đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm thực tế. Vì vậy, quá trình sửa chữa sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác, không có tình trạng “tiền mất, tật mang”. Khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích về cách sử dụng tủ lạnh. Có phương án khắc phục hiệu quả nhất dành cho khách hàng.

Các chương trình khuyến mại được áp dụng với tất cả khách hàng, với vô vàn ưu đãi.

Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chúng tôi, sẽ có mặt nhanh chóng đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng chỉ sau 20 phút. Phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ, ngày tết và ngoài giờ hành chính. Khi khách hàng có yêu cầu chúng tôi sẽ có mặt.

Nếu cần thay thế linh kiện, Homesun sẽ sử dụng linh kiện thay thế chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Cung cấp thông tin xuất xứ nếu khách hàng yêu cầu. Chúng tôi, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Giá thành dịch vụ hợp lý, không “chém” giá với khách hàng. Homesun luôn đem đến một dịch vụ hoàn hảo nhất bao gồm: giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo, nhanh chóng, chính xác đến khách hàng và ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần hỗ trợ hãy gọi đến hotline để được giải đáp và hỗ trợ.
Previous
Next Post »