Nguyên nhân máy điều hòa không làm nóng


Nhắc đến sự cố điều hòa không làm nóng là bạn biết ngay đến điều hòa đó là điều hòa hai chiều. Điều hòa hai chiều với tính năng là có thể mùa đông lạnh giá mà điều hòa vẫn thổi ra hơi nóng cho không gian phòng, giữ hơi ấm cho phòng. Với mùa hè thì sẽ làm mát cả phòng tránh được những ngày nắng nóng.  Do vậy khi lắp đặt điều hòa hai chiều bạn cần phải chú ý về dây điện vì điều hòa hai chiều phải cần đi thêm một đường dây điện nữa. Thực tế thì điều hòa hai chiều hay hỏng hơn là điều hòa một chiều, vậy điều hòa hai chiều hay hỏng gì? Trong bài viết này, chuyên gia sửa chữa điện lạnh đến từ homesun xin chia sẻ nguyên nhân và những cách khắc phục điều hòa không làm nóng như thế nào nhé.

]

Dịch vụ sửa máy điều hòa tại Hà Nội

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không làm nóng 

1. Có thể bạn đã chọn Vị trí lắp đặt điều hòa không được phù hợp ở cả bên trong, bên ngoài cũng khiến điều hòa không nóng
2. Do hết gas điều hòa cũng không thể làm nóng đôi khi chỉ là thiếu hụt đôi chút cũng làm giảm độ ấm xuống thời gian làm việc sẽ lâu hơn
3. Nguyên nhân điện từ dàn lạnh không cấp ra dàn nóng hoặc là đứt dây bạn cần kiểm tra có thể là lỗi bo dàn lạnh
4. Do van đảo chiều, ở bên ngoài cục nóng gần block điều hòa phía trên bạn thấy một chiếc van được gắn liền chia làm 3 ngả đó là van đảo chiều.. bên cạnh có một cuộn từ có thể đã chết bạn cần thay thử hoặc van không đảo được chiều nóng cần thay thế.

Trung tâm sửa chữa điều hòa không nóng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay thì trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điều hòa và lắp đặt điều hòa tại Hà Nội. Tuy nhiên thì để lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tốt nhất là một điều không hề dễ dàng. Với nhiều năm hoạt động trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa ngay tại nhà, trung tâm Homesun được người tiêu dùng bình chọn là sự lựa chọn hàng đầu khi sửa chữa điều hòa tại nhà.
Bên cạnh việc sửa điều hòa ngay tại nhà thì chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ điện lạnh giá rẻ chất lượng hàng đầu như: bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội, lắp đặt điều hòa và vệ sinh điều hòa…
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao và được đào tạo bài bản, chúng tôi đã sửa chữa điều hòa tại nhà cho rất nhiều khách hàng và mang lại sự hài lòng cho tất cả  những khách hàng khi đến với chúng tôi. Sau khi đã sửa chữa điều hòa tại nhà cho khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ ghi phiếu bảo hành, và thời gian bảo hành dài hạn nhằm mang đến một lợi ích cao nhất cho khách hàng. 

Hiện nay, chúng tôi đang nắm trong tay những thợ kỹ thuật rất giỏi có tay nghề cao được đào tạo bài bản, cọ sát với kinh nghiệm thực tế. Thợ làm việc luôn có một tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa của quý khách.
Chúng tôi cung cấp  dịch vụ bảo dưỡng điều hòa  – sửa chữa điều hòa tại Hà Nội với cam kết: Hiệu quả – uy tín và mức giá cạnh tranh so với thị trường để mang lại lợi ích cho khách hàng. Khách hàng sẽ được sửa điều hòa tại nhà – nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tốt nhất.
Chúng tôi nhận sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa áp dụng cho tất cả những thương hiệu điều hòa có mặt tại Việt Nam như: LG,  Panasonic, Toshiba, Daikin, Mitsubishi,…Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ đảm bảo với mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng,
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
- Địa chỉ: Số 8, Tổ 6, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
- VPGD: Tòa nhà VigsGroup, LK15, ngõ 6, Phan Đình Giót, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
- Tòa nhà Bình Vượng, 200 đường Quang trung, Q.Hà Đông,TP.Hà Nội
- Hottline: 0988.230.233 – 0935.230.233
Previous
Next Post »